|
|
Lína 33: |
Lína 33: |
| | | |
| Málstofur klukkan 10:45 - 12:15 | | Málstofur klukkan 10:45 - 12:15 |
− |
| + | Upplýsingatækni og heimanám |
− | Aðferðir við kennslu og rannsóknir H001 Upplýsingatækni og heimanám H102
| + | Menntun barna og unglinga á landsbyggðinni – reynsla og þróun í dreifmenntun og fjarnámi á grunnskólastigi – Sólveig Jakobsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir |
− | 10:45 Boðun og staðreynd í sálfræðikenningum um þroska – Sigurður Júlíus Grétarsson 10:45 Menntun barna og unglinga á landsbyggðinni – reynsla og þróun í dreifmenntun og fjarnámi á grunnskólastigi – Sólveig Jakobsdóttir og Þuríður Jóhannsdóttir
| + | Skólasafnið við skjáinn: Hvað gera bændur þegar krummi kallar inn? – Torfi Hjartarson |
− | 11:05 Öðruvísi aðferðafræði – kynning á nokkrum hugtökum og líkönum úr kenningu Engeström um víkkað nám - Þuríður Jóhannsdóttir 11:05 Skólasafnið við skjáinn: Hvað gera bændur þegar krummi kallar inn? – Torfi Hjartarson
| + | Opið menntaefni og námsefnisgerð – Salvör Gissurardóttir |
− | 11:25 Blandaðar aðferðir við mat – Sigurlína Davíðsdóttir 11:25 Opið menntaefni og námsefnisgerð – Salvör Gissurardóttir
| + | Heimanám: Viðhorf grunnskólanema til þess hverjir geti hjálpað þeim – Jóhanna Rósa Arnardóttir og Þorbjörn Broddason |
− | 11:45 Þekking, leikni og hæfni kennara. Skólamenning sem stuðlar að námi allra – Birna María Svanbjörnsdóttir 11:45 Heimanám: Viðhorf grunnskólanema til þess hverjir geti hjálpað þeim – Jóhanna Rósa Arnardóttir og Þorbjörn Broddason
| + | Umræður og fyrirspurnir |
− | 12:05 Umræður og fyrirspurnir 12:05 Umræður og fyrirspurnir
| + | |
− | Skólahúsnæði og kennslubækur H201 Félagslegur jöfnuður H202
| + | |
− | 10:45 Hönnun og viðhorf – Hvaða lífsgildi eru höfð að leiðarljósi við hönnun skóla og hvernig er þeim ætlað að birtast í skólastarfi? – Helgi Grímsson 10:45 Jafnrétti og kennaramenntun – Steinunn Helga Lárusdóttir
| + | Skólahúsnæði og kennslubækur H201 |
− | 11:05 Skólastofa í íslenskum grunnskólum; skipulag, starfshættir og viðhorf – Anna Kristín Sigurðardóttir 11:05 Sjónarmið í menntarannsóknum sem kennd eru við femínisma og póststrúktúralisma – Þórdís Þórðardóttir
| + | Hönnun og viðhorf – Hvaða lífsgildi eru höfð að leiðarljósi við hönnun skóla og hvernig er þeim ætlað að birtast í skólastarfi? – Helgi Grímsson |
− | 11:25 Hugmyndir um ráðdeild og forsjálni á 19. öld – Endurspeglun í kennslubókum í reikningi – Kristín Bjarnadóttir 11:25 Togstreita og þróun nýjunga í skólastarfinu. Breytingastofa og starfendarannsókn – Hjördís Þorgeirsdóttir
| + | Skólastofa í íslenskum grunnskólum; skipulag, starfshættir og viðhorf – Anna Kristín Sigurðardóttir |
− | 11:45 Hvernig kennslubók í eðlisfræði getur stuðlað að framkvæmd nýrrar menntastefnu – Haukur Arason 11:45 Ekki það sama: Um skilning og notkun ófatlaðra framhaldsskólanema á fötlunarhugtökum – Eiríksína Ásgrímsdóttir og Kristín Björnsdóttir
| + | Hugmyndir um ráðdeild og forsjálni á 19. öld – Endurspeglun í kennslubókum í reikningi – Kristín Bjarnadóttir |
− | 12:05 Umræður og fyrirspurnir 12:05 Umræður og fyrirspurnir
| + | Hvernig kennslubók í eðlisfræði getur stuðlað að framkvæmd nýrrar menntastefnu – Haukur Arason |
− | Kennsluaðferðir H203 Stærðfræðikennsla H204
| + | Umræður og fyrirspurnir |
− | 10:45 Árangursrík nótnalestrarkennsla með „beinni kennslu“ (Direct Instruction, DI) – Rafn Emilsson og Zuilma Gabríela Sigurðardóttir 10:45 Hvaða möguleika hafa stærðfræðikennarar á unglingastigi til starfsþróunar? – Guðný Helga Gunnarsdóttir
| + | |
− | 11:05 Árangursrík kennsla – Thelma Lind Tryggvadóttir og Zuilma Gabríela Sigurðardóttir 11:05 Námssamfélög sem liður í starfsþróun kennara – Guðbjörg Pálsdóttir og Guðný Helga Gunnarsdóttir
| + | 11:45 Námsgagnagerð á tímamótum – Berglind Rós Magnúsdóttir |
− | 11:25 Dægraskipti og árstíðaskipti í stjörnufræðilegu samhengi í námi ungra barna – Sverrir Guðmundsson og Haukur Arason 11:25 „Ég skildi ekki orð, ekki eitt einasta orð“. Reynsla einstaklinga með sértæka námserfiðleika í stærðfræði – Þuríður Ástvaldsdóttir
| + | |
− | 11:45 „Ætlaður námsafrakstur“ (Intended learning outcomes) í náttúruvísindum – Meyvant Þórólfsson 11:45 Ung börn læra stærðfræði – Stærðfræðihugmyndir fyrir leikskóla – Guðrún María Sæmundsdóttir
| + | |
− | 12:05 Umræður og fyrirspurnir 12:05 Umræður og fyrirspurnir
| + | |
− |
| + | |
− | Að mæta ólíkum nemendahópum H205 Siðferði og viðhorf H206
| + | |
− | 10:45 Sumt er æskilegt, stundum. Viðhorf unglinga til samstarfs heimilis og skóla – Kristín Jónsdóttir 10:45 Efling siðferðisþroska í almennri menntun – Elsa Haraldsdóttir
| + | |
− | 11:05 Hvert er eðli íslenskufagsins og hvernig er að vera íslenskukennari? – Kjersti Lea 11:05 Þekking, siðfræði, samfélag: Eiga nemendur að ástunda gagnrýna hugsun? – Henry Alexander Henrysson
| + | |
− | 11:25 Læsi og lestur á dönsku í grunnskólanum á Íslandi – Michael Dal 11:25 Starfshættir í grunnskólum: Stuðningur við sjálfræði nemenda – Ingibjörg Kaldalóns
| + | |
− | 11:45 Námsgagnagerð á tímamótum – Berglind Rós Magnúsdóttir 11:45 Þetta er allt misjafnlega mikilvægt – viðhorf grunnskólanema – Amalía Björnsdóttir og Kristín Jónsdóttir | + | |
− | 12:05 Umræður og fyrirspurnir 12:05 Umræður og fyrirspurnir
| + | |
− | Leikskólakennsla H207 Framhaldsskólakennsla H208
| + | |
− | 10:45 Þróun kenningar um fagmennsku í menntunarfræði – Sigríður Halldórsdóttir 10:45 Námsmenning á unglingastigi grunnskóla og mótun námshæfni nemenda – Rúnar Sigþórsson
| + | |
− | 11:05 Traust skapar trú á getu – Guðrún Alda Harðardóttir 11:05 Hvað greinir að þá nemendur sem falla brott úr framhaldsskóla og hina sem ljúka námi? – Hjalti Jón Sveinsson og Rúnar Sigþórsson
| + | |
− | 11:25 Vald og veruháttur í leikskólum – Kristín Dýrfjörð 11:25 Hugmyndir stjórnenda og kennara um mat á gæðum námsbrauta í framhaldsskólanum – Hildigunnur Gunnarsdóttir
| + | |
− | 11:45 Hver eru viðhorf helstu hagsmunaaðila leikskóla í Hafnarfirði til hlutverka hans í nútímasamfélagi? – Jóhanna Sveinbjörg B. Traustadóttir og Kristín Dýrfjörð 11:45 Sýn framhaldsskólanema til skila skólastiga – Gerður G. Óskarsdóttir
| + | |
− | 12:05 Umræður og fyrirspurnir 12:05 Umræður og fyrirspurnir
| + | |
− | Háskólakennsla H209
| + | |
− | 10:45 Þróun vefkerfis til einstaklingsbundins náms: tutor-web – Gunnar Stefánsson og Anna Helga Jónsdóttir
| + | |
− | 11:05 Greining á niðurstöðum könnunarprófs í stærðfræði – Anna Helga Jónsdóttir, Rögnvaldur G. Möller og Gunnar Stefánsson
| + | |
− | 11:25 Ég ætla ekki að verða kennitala í Háskóla Íslands: Rannsókn á námsreynslu fyrsta árs nema í þremur greinum innan Háskóla – Guðrún Geirsdóttir
| + | |
− | 11:45 Að rannsaka með kennurum – Jónína Vala Kristinsdóttir
| + | |
− | 12:05 Umræður og fyrirspurnir
| + | |
− |
| + | |
− |
| + | |
− | Smiðjur klukkan 13:30 - 15:00
| + | |
− |
| + | |
− | Innra mat á skólastarfi Sigurlína Davíðsdóttir H206 Samspil rannsókna og skólastarfs Sigurður J. Grétarsson H208
| + | |
− |
| + | |
− | Úr grunnskóla í framhaldsskóla Hjalti Jón Sveinsson og Rúnar Sigþórsson H209
| + | |
− |
| + | |
− | Heildstæðar málstofur klukkan 13:30 – 15:00
| + | |
− |
| + | |
− | Greiningarpróf og eftirfylgnipróf (Sigurgrímur Skúlason) H202 Trú kennara á sameiginlega getu hópsins og áhrif þess á nám nemenda (Allyson Macdonald) H203
| + | |
− | 13:30 Athugun á upplýsingum á ólíkum getustigum greiningarprófsins Hljóðfærni út frá Rasch-líkani – Sigurgrímur Skúlason, Jóhanna Ella Jónsdóttir, Guðrún Birna Einarsdóttir og Bjartey Sigurðardóttir 13:30 Viðhorf nemenda til umhverfismála og staða þeirra í náttúrufræði – Almar M. Halldórsson
| + | |
− | 13:55 Athugun á flokkunarnákvæmni greiningarprófsins Hljóðfærni – Guðrún Birna Einarsdóttir, Sigurgrímur Skúlason, Jóhanna Ella Jónsdóttir og Bjartey Sigurðardóttir 13:50 Stuðningur og ráðgjöf við kennara í þróunarstarfi – Auður Pálsdóttir
| + | |
− | 14:20 Stöðugleiki LtL eftirfylgniprófa yfir lengri og skemmri tíma – Jóhanna Ella Jónsdóttir, Sigurgrímur Skúlason, Steinunn Torfadóttir og Helga Sigurmundardóttir 14:10 Kröfur um kennslu nýrra námssviða – Svanborg R.Jónsdóttir, Auður Pálsdóttir, Svava Pétursdóttir
| + | |
− | 14:30 Change zones – Allyson Macdonald
| + | |
− | 14:45 Umræður og fyrirspurnir 14:50 Umræður og fyrirspurnir
| + | |
− | Rann-Ung H204 Fjölmenning H205
| + | |
− | 13:30 Faglegt hlutverk, forysta og fagleg sjálfsmynd leikskólakennara – Arna H. Jónsdóttir 13:30 Kennarar sem kenna nemendum af erlendum uppruna – Hafdís Guðjónsdóttir
| + | |
− | 13:50 Foreldrasamstarf í leikskólum: Mikilvægi, hlutverk og umhverfi – Kristín Björk Jóhannsdóttir 13:50 Polish secondary school students‘ attitudes towards schooling, academic language and social participation – Samúel Lefever og Robert Berman
| + | |
− | 14:10 Streita meðal leikskólakennara – Ásdís Olga Sigurðardóttir og Jóhanna Einarsdóttir 14:10 Lýðræðisleg þátttaka og félagslegur jöfnuður í leik og grunnskóla – Hanna Ragnarsdóttir og Hildur Blöndal
| + | |
− | 14:30 „Vissi að þetta yrði hvort eð er erfitt sko fyrir hann, og mig. Erfiðara fyrir mig“ – Marta Sigurðardóttir 14:30 Gildi í skóla án aðgreiningar – Jóhanna Karlsdóttir og Hafdís Guðjónsdóttir
| + | |
− | 14:50 Umræður og fyrirspurnir 14:50 Umræður og fyrirspurnir
| + | |
Félag um menntarannsóknir (FUM) gengst fyrir eins dags ráðstefnu um rannsóknir í menntamálum laugardaginn 17. mars 2012 í húsnæði Menntavísindasviðs Háskóla Íslands við Stakkahlíð. Yfirskrift ráðstefnunnar og þema er Skóli sem siðvætt samfélag: Menntarannsóknir og framkvæmd menntastefnu